Pages

Friday 16 June 2017

CND Shellac Married to Mauve

I received the new shellac colour, Married to Mauve, this morning and had to try it out straight away


I paired it with Lecenté Golden White glitter, sprinkled in to topcoat on two fingers and burnished in to the colour coat on two other fingers.
It's an absolutely gorgeous colour, I think it would look amazing matte...

17 comments:

  1. Վերոնշյալ տեղեկատվությունը ինձ համար շատ գրավիչ է: Հուսով եմ ավելի լավ հոդվածներ ունեք: Բարեւ Ձեզ


    lưới chống chuột

    cửa lưới dạng xếp

    cửa lưới tự cuốn

    cửa lưới chống muỗi

    ReplyDelete
  2. Một chiếc máy tính để bàn được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Vâng, Máy tính để bàn là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu với thời đại 4.0 hiện nay đặc biệt là đối với các game thủ. Ngoài những nguyên do do phần cứng ( do máy sử dụng quá lâu) nguyên nhân do phần mềm ( do vi rus) thì một chiếc máy tính không được vệ sinh thường xuyên cũng sẽ khiến cho máy tính của bạn trở nên ì ạch trong quá trình sử dụng. Trang bị những kiến thức về cách vệ sinh máy tính bàn cũ dưới đây để có thông tin cho mình trong quá trình sử dụng máy tính nhé.
    https://tranghoidap.com/mach-game-thu-cach-ve-sinh-may-tinh-ban-cu-so-bo/

    ReplyDelete
  3. The paint and nail color is very nice. thank you for sharing. I will look for a good, secure product in the future. I have an idea to make paint from natural oil products, how do you feel:Máy ép dầu, May ep dau, Máy lọc dầu, Máy ép tinh dầu, Máy ép dầu thực vật,.......

    ReplyDelete